hungphong11

Trải nghiệm tiện ích 5 sao tại chung cư Rose Town Ngọc Hồi
Sở hữu cho mình một trong những căn hộ chung cư nằm giữa thủ đô Hà Nội là điều mong muốn của biết bao gia đình hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết và tìm cho mình được những căn hộ như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về căn hộ chung cư Rose Town Ngọc Hồi. Đây được coi là “thị trấn hoa hồng” với nhiều tiện ích đáng sống bậc nhất thủ đô.

Cập nhật chính sách ưu đãi dự án tại Rose Town Ngọc Hồi - Cập nhật chính sách ưu đãi 2020

Căn hộ chung cư Rose Town Ngọc Hồi có vị thế thuận lợi
Chung cư Rose Town Ngọc Hồi là một trong những tòa nhà có kiểu dáng thiết kế hiện đại với vị trí giao thông thuận tiện. Xung quanh dự án là hệ thống tiện ích đồng bộ, với đầy đủ hạ tầng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Chung cư nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam Hà Nội, giao thoa với các trục đường chính như: Giải Phóng-Ngọc Hồi, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ. Chung cư cao cấp tọa lạc tại: Số 79 Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Đây là vị trí giao thông thuận tiện thuận lợi để di chuyển đi làm, khắc phục được vấn đề ách tắc giao thông nơi đô thị. Nằm tại vị trí trung tâm, giữa các tuyến đường huyết mạch của thủ đô, chung cư Rose Town Ngọc Hồi có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực nội - ngoại thành 1 cách dễ dàng với điều kiện giao thông thuận lợi.



Chung cư Rose Town Ngọc Hồi có không gian sống đẹp
Với vị trí thuận lợi, sở hữu căn hộ tại Rose Town Ngọc Hồi bạn sẽ có được một không gian sống trong lành, và những tiện ích hấp dẫn. Mỗi một căn hộ nằm trong chung cư Rose Town đều có một tầm nhìn đẹp, một không gian thoáng mát với những thiết kế mở thông minh và hiện đại.

Sở hữu cho mình một căn hộ chung cư Rose Town Ngọc Hồi bạn có thể tận dụng tối đa diện tích từng căn phòng. Với ban công và cửa sổ để sử dụng một cách linh hoạt cho những ý tưởng thiết thế, bố trí vận dụng bài bản của gia đình mình.

Thêm vào đó, chủ đầu tư Rose Town Ngọc Hồi còn thiết kế riêng thêm một khu vực giúp người dân sống xung quanh dễ dàng giải trí và mua sắm sau những giờ tan ca, phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt của bạn.

Xem thêm chung cư cao cấp - bất động sản Hà Nội - datxanh25

Bên cạnh đó, việc nằm ngay gần công viên, hồ điều hòa rộng lớn cũng chính là một điểm nhấn quan trọng của Rose Town. Cư dân sẽ được sống trong một bầu không khí trong lành, tươi mát, mang lại một cuộc sống thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên trong dự án, chủ đầu tư cũng đã trang bị không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng như vườn dạo bộ, khu vui chơi... Giúp các cư dân có thể giao lưu, gặp gỡ nhau, ngày càng thắm thiết tình làng nghĩa xóm.



Với các trung tâm thương mại giải trí như: siêu thị, rạp chiếu phim 3D, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng ăn uống, trung tâm thể thao, bể bơi… Tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cao

Hiện nay Rose Town Ngọc Hồi đã mở bán với mức giá ưu đãi phải chăng. Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không sở hữu cho mình một trong số các căn hộ chung cư Rose Town Ngọc Hồi đầy tiện nghi này.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại websit https://datxanh25.com

hungphong11

hungphong11
Datum rоđenja:  - Pol:  - Član od:  19.02.2020 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed