sportsnews


Phát hành nhanh cho các chiến binh Halfback Kodi Nikorima

Các chiến binh New Zealand đã thừa nhận một nửa trở lại Kodi Nikorima một giao hàng nhanh chóng từ thỏa thuận của anh ấy với câu lạc bộ, cho đến bây giờ. Ở đây 8Xbet có ý nghĩa về sự tinh tế xuống hú… .

Tình hình hợp đồng
Vào tháng Hai, Warriros đã đánh dấu ngôi sao hậu vệ cánh Roger Tuivasa-Sheck lên mức tăng thêm bốn năm trị giá $ 3,6 triệu cho mỗi mùa. Điều đó đã khiến Tohu Harris trở thành công nhân hàng đầu của New Zealand trong khoảng $ 1 triệu hàng năm. Việc đánh dấu lại nhà chơi Shaun Johnson cũng đã được đưa vào các câu lạc bộ ở Úc và Anh quay quanh vào cuối.

Tùy chọn ký lại
Có một cơ hội tốt mà cầu thủ chạy cánh Ken Maumalo ở lại câu lạc bộ vào năm 2018. Món hời đà của anh ấy chấm dứt vào cuối mùa giải, nhưng Giải bóng bầu dục New Zealand đã thay đổi chiến lược của mình để bao quát bất kỳ cầu thủ Kiwi nào chỉ trong một năm mặc cả; Maumalo bây giờ là vào năm tiếp theo của mình. Đã giới thiệu trên toàn thế giới vào năm ngoái, tất cả những điều được xem xét, anh ấy sẽ được chứng thực để mở rộng hoặc cho phép một năm nữa mặc cả vì anh ấy là một nguồn tài nguyên đáng kinh ngạc cho cả câu lạc bộ và quốc gia mùa trước.

Phí chuyển nhượng dự kiến
Gold Coast Titans - $ 300.000 St George Illawarra Dragons - $ 200.000 Hiệp sĩ Newcastle - $ 400.000 Parramatta Eels - $ 500.000. Các nhóm này thường không tăng tốc trong bộ phận bộ phận của họ với một chút thiếu sót. Dù sao Kodi cũng sẽ có lựa chọn chiến đấu với Jack Cogger, Brock Lamb và có thể là Mitchell Pearce tại Newcastle.

Anh ấy sẽ di chuyển chứ?
Anh ấy là một trong ba cầu thủ vẫn ở câu lạc bộ độc đáo của họ từ năm 2017, tuy nhiên có vẻ như anh ấy sẽ không còn nữa. Cho dù đó là kết quả trực tiếp của không gian chương trình hay không có thời gian chơi, Nikorima có thể ra khỏi New Zealand. Không thể nào anh ấy sẽ chuyển sang một nhóm Super League khác, vì không ai tỏ ra quan tâm đến việc đánh dấu anh ấy và trước đó đã lấp đầy các chương trình của họ với các phần bằng nhau dự phòng.

Phù hợp nhất cho người chơi
Nó đã được chấp nhận rằng Newcastle sẽ có tùy chọn để cung cấp một khí hậu mạnh mẽ hơn trong bối cảnh thực hiện tám lần chạy tốt nhất mùa trước. Tuy nhiên, họ đã bắt đầu năm 2018 với hai bất hạnh thẳng thắn, khiến họ không được giải quyết tốt ở vị trí thứ mười lăm. Do đó, không có gì sốc khi Brown cảm thấy căng thẳng để có được khả năng mới có sẵn cho anh ta. Anh ta đã được kết nối với một nửa Gà trống Sydney, một nửa của Clark Pearce và St George Illawarra's Gareth Widdop.

sportsnews

sportsnews
Datum rоđenja:  03.04.1998 Pol:  Muški Član od:  09.05.2022 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed