aliceshine

Đâu Là Dấu Hiệu Thiếu Hụt Nội Tiết Tố Nữ Estrogen


Suy giảm nội tiết tố nữ là vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải. Đặc biệt với những phụ nữ sau 30, phụ nữ sau sinh và phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh thì suy giảm nội tiết tố là điều hiển nhiên. Việc suy giảm nội tiết tố nẽ estrogen gây ra nhiều rắc rối đối với phụ nữ, khiến cho cuộc sống, sinh hoạt vợ chồng, công việc của chị em bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế chị em cần tìm hiểu để phát hiện những dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ estrogen để khắc phục thật phù hợp nhé. Dưới đây thuốc nội tiết tố nữ Menopause One sẽ có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này.

1.Đâu là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bị suy giảm nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ estrogen đối với phụ nữ là rất quan trọng. Nó chi phối về vấn đề sức khỏe, tâm sinh lý cũng như nhan sắc, vóc dáng của người phụ nữ. Nếu lượng nội tiết tố ổn định người phụ nữ sẽ có vóc dáng cân đối với những đường cong quyến rũ, làn da mịn màng, tươi trẻ, vòng ngực đầy đặn, săn chắc. Bên cạnh đó tâm lý ổn định, thoải mái, nhu cầu tình dục ổn định, dễ đạt khoái cảm… Vì thế phụ nữ sẽ có sức khỏe tốt, hạnh phúc vợ chồng được gìn giữ.


Đâu là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bị suy giảm nội tiết tố nữ

Thế nhưng việc suy giảm estrogen sẽ khiến phụ nữ phải đối mặt với vô vàn rắc rối. Có thể kể đến những dấu hiệu chính cho thấy cơ thể phụ nữ đang bị suy giảm nội tiết tố nữ dưới đây.

Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn: khoảng cách giữa các kỳ kinh thưa hoặc dài hơn, lượng máu kinh cũng thất thường. Nhiều phụ nữ còn phải trải qua những cơn đau bụng kinh, rong kinh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Tâm lý thất thường và bất ổn: phụ nữ lúc này hay cáu gắt, nóng giận. Sự lo lắng, bồn chồn mà không hiểu nguyên do.

Cơ thể phải đối mặt với những cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi, khó ngủ,… Điều này làm cho cơ thể phụ nữ suy nhược, mệt mỏi, uể oải. Bên cạnh đó tình trạng lúc nhớ lúc quên cũng gây ra những rắc rối cho phụ nữ trong công việc, các mối quan hệ.

Sự xuống sắc của làn da rõ rệt: làn da giảm đi độ đàn hồi mà thay vào đó là sự nhăn nheo, khô ráp. Xuất hiện nhiều nám, tàn nhang.

Vóc dáng trở nên sồ sề hơn, cơ thể dễ bị tăng cân khó kiểm soát. Mái tóc cũng khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Tình trạng tóc bạc bắt đầu xuất hiện.

Nhu cầu sinh lý bị tác động lớn. Việc suy giảm nội tiết tố nữ estrogen khiến cho phụ nữ giảm ham muốn, âm đạo bị khô, dễ viêm nhiễm nên quan hệ đau rát. Vì thế khiến chị em sợ hãi, ngại gần gũi chồng gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình.

XEM THÊM về thuốc nội tiết tố nữ qua link: https://www.scoop.it/t/menopause-one-thuoc-noi-tiet-to-nu-tot-nhat-cua-my

Vấn đề sức khỏe của phụ nữ cũng bị tác động. Lúc này phụ nữ dễ bị mắc các bệnh thông thường như cảm cúm, bệnh hô hấp… Gia tăng mức độ loãng xương, bệnh tim mạch, mỡ máu, huyết áp,…

2.Có cách nào khắc phục thiếu hụt estrogen ở phụ nữ

Có thể thấy việc thiếu hụt estrogen gây ra những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến người phụ nữ, từ yếu tố sức khỏe, sắc đệp đến tâm sinh lý. Do đó là người phụ nữ hiện đại chị em đừng để cho sự thiếu hụt estrogen gây ảnh hưởng không tốt đến bản thân mà hãy tìm kiếm giải pháp khắc phục hiệu quả và an toàn nhé.


Giải pháp khắc phục cơ thể phụ nữ bị thiếu hụt estrogen hiệu quả, an toàn là Menopause One

Giải pháp khắc phục cơ thể phụ nữ bị thiếu hụt estrogen là rất nhiều. Tuy nhiên hiện nay sử dụng Menopause One – viên uống bổ sung nội tiết tố nữ sản xuất tại Mỹ là sự lựa chọn vừa thông minh vừa an toàn mà lại rất hiệu quả. Bởi thế đến nay trong suốt gần 40 năm qua Menopause One vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Mặt khác Menopause One có xuất hiện tại hơn 60 quốc gia trên thế giới cùng sự tin dùng của hàng triệu phụ nữ, trong đó có phụ nữ Việt.

Menopause One cung cấp cho cơ thể phụ nữ lượng estrogen bị thiếu hụt đến từ các thành phần là đậu nành không biến đổi gen, bạch quả, tảo biển Nhật,… Đây đều là những nguồn thực phẩm quý cung cấp lượng estrogen tự nhiên dồi dào cho cơ thể kết hợp với nhiều vitamin, khoáng chất có trong Menopause One nên giúp cơ thể phụ nữ hấp thụ estrogen tốt nhất, nhanh chóng và an toàn.

Khi cơ thể được bổ sung và cân bằng estrogen sau khi dùng Menopause One thì các triệu chứng của suy giảm nội tiết tố sẽ được khắc phục. Bên cạnh đó hàm lượng các dưỡng chất có trong Menopause One còn giúp phụ nữ bổ sung năng lượng, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và sức sống. Cải thiện làn da, vóc dáng và làm chậm quá trình lão hóa, giúp phụ nữ gìn giữ thanh xuân dài lâu để hạnh phúc viên mãn bên chồng.

Menopause One sự lựa chọn tin cậy cho mọi phụ nữ vì cơ chế tự bổ sung khi thiếu, tự đào thảo khi dư thừa. Do đó mọi cơ địa phụ nữ đều có thể sử dụng và tin dùng Menopause One.

Qua đây các bạn đã biết Bổ sung nội tiết tố nữ bằng cách nào an toàn, hiệu quả nhất cho phụ nữ rồi chứ? Các bạn hãy liên hệ ngay với BeQueen tại Webiste PhuNuManKinh.com để được tư vấn và đặt mua Menopause One chính hãng cùng những cam kết về hiệu quả, sự an toàn khi sử dụng nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này!

aliceshine

aliceshine
Datum rоđenja:  04.04.1997 Pol:  Ženski Član od:  31.10.2018 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed