dentranthachcao

Vì Sao Nên Lắp Đèn LED Âm Trần Làm Đèn Trang Trí Trần Nhà Thạch Cao?


Với phong cách thiết kế nhà hiện đại thiên về sự thoáng mát thì không thể thiếu đèn Led âm trần là một loại đèn trang trí trần nhà thạch cao đang được các gia đình ưa thích và tin dùng hiện nay. Bên cạnh chức năng chiếu sáng thì đèn Led âm trần còn mang lại nhiều lợi ích đáng mong đợi mà các hộ gia đình có thể không ngờ đến.



Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lợi ích của đèn Led âm trần trang trí trần nhà thạch cao nhé!

>>> Xem các mẫu đèn trang trí trần nhà thạch cao mới và xịn nhất tại: https://hakota.vn/den-trang-tri-tran-nha-thach-cao/

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Với các đèn Led âm trần được lắp âm vào trần nhà thạch cao vừa tạo cảm giác gọn gàng có phần đơn giản vừa giúp không gian thêm phần hiện đại và thoáng mát hơn. Đây có lẽ là điều mà nhiều gia đình thích ở đèn Led âm trần này.

Đèn Led âm trần đa số không lắp nổi giống như các loại đèn trang trí truyền thống khác, vừa hay nhờ thế mà nó giúp gia chủ cảm thấy như không gian sống rộng rãi, phóng khoáng hơn.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Đèn Led âm trần dường như không tiêu tốn nhiều điện năng như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang vì nhờ có công nghệ Led tiên tiến. Nó có thể tiết kiệm từ 30% đến 80% điện năng so với các thiết bị chiếu sáng trên.

Ngoài ra đèn Led âm trần còn tiết kiệm điện so với đèn sợi đốt gấp 5 lần. Đặc biệt nó vẫn hoạt động tốt trong điều kiện điện áp thấp. Vì thế nên đèn Led sẽ là một giải pháp hiệu quả cho mọi gia đình.

Bên cạnh đó đèn trang trí trần nhà thạch cao này còn phù hợp với những nơi sử dụng với số lượng lớn đèn để chiếu sáng như: văn phòng công ty, khách sạn, showroom, resort,v.v..



Tuổi thọ trung bình cao

Tuổi thọ trung bình của đèn Led âm trần thường kéo dài từ 25.000 - 50.000 giờ trong khi đèn sợi đốt chỉ có tuổi thọ trung bình từ 1000 giờ đến 2000 giờ. Qua đó chúng ta có thể thấy được tuổi thọ vượt trội của đèn Led âm trần này.

Bên cạnh đó, đèn Led âm trần còn được bảo vệ bởi một lớp nhôm hợp kim vừa giúp đèn tản nhiệt vừa tăng độ bền cho đèn khi va đập hoặc thậm chí rơi từ trên xuống. Và nhờ tính tản nhiệt này nên khi chúng hoạt động sờ vào sẽ không nóng như các đèn sợi đốt.

>>> Tham gia cộng đồng Hakota Vietnam tại đây: https://band.us/@hakotavn

Thân thiện với môi trường

Đèn Led âm trần có một tính chất đặc biệt đó là nó không chứa chất thủy ngân gây hại đến môi trường như các đèn huỳnh quang khác. Vì thế mà nó có thể tái chế 100% khi không còn sử dụng nhờ vậy mà lượng khí thải carbon trong không khí có thể giảm ⅓ lần đấy.

Và nhờ tính năng tuổi thọ cao nên cũng sẽ phần nào tiết kiệm được nguyên liệu sản xuất, cũng nhờ thế mà gián tiếp tiết kiệm được tài nguyên cho đất nước.

Vậy nên khi bạn sử dụng những chiếc đèn Led âm trần trang trí cho trần thạch cao của gia đình mình là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường, không gian sống của chính mình và xã hội rồi đấy!



Dễ dàng kết hợp với các đèn trang trí khác

Tùy vào nhu cầu chiếu sáng và làm đẹp của từng gia đình mà gia chủ sẽ lựa chọn những chiếc đèn Led âm trần cho ánh sáng phối đều không gian cùng kết hợp với những chiếc đèn chùm, đèn mâm, đèn ốp trần theo các phong cách cổ điển, hiện đại để tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần bắt mắt.

Nếu bạn chưa tìm được mẫu đèn trang trí trần nhà thạch cao ưng ý, hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khác hàng tại HAKOTA HOME để được tư vấn!

Bài viết trên cung cấp cho các bạn toàn bộ những lợi ích mà đèn Led âm trần mang lại. Mong rằng sau bài viết này các bạn có thể nắm được những lợi ích quan trọng của đèn Led âm trần và lựa chọn cho mình những chiếc đèn trang trí trần nhà thạch cao ưng ý nhé!

Tổng kết

Bài viết trên đây đã lý giải lý do vì sao nên lắp đèn led âm trần cho trần nhà thạch cao. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để được chia sẻ kiến thức về nội thất hay và thú vị!

dentranthachcao

dentranthachcao
Datum rоđenja:  04.07.1983 Pol:  Muški Član od:  26.01.2022 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed