halotravel

TOP các homestay Đà Lạt giá rẻ cho gia đình đẹp và nên ở nhất - HaloTravel
 
TOP các homestay Đà Lạt giá rẻ cho gia đình đẹp và nên ở nhất - HaloTravel
Bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn homestay Đà Lạt giá rẻ cho gia đình nào trong chuyến đi sắp tới? Lựa chọn homestay nào ở Đà Lạt để phù hợp cho chuyến đi khi có cả người già và trẻ nhỏ. Với những gợi ý từ HaloTravel dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được căn homestray Đà Lạt giá rẻ cho gia đình phù hợp nhất cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới. Cùng khám phá ngay nhé!
1. The Shelter Homestay
Địa chỉ: 39 Đường An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: giá từ 150k đến 200k/người
The Shelter Homestay là một homestay Đà Lạt thơ mộng, chỉ cách trung tâm thành phố 2km. Đây là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ cho gia đình giúp bạn và người thân tận hưởng một cuộc sống bình yên và phong cảnh lãng mạn giữa núi rừng.
Mỗi căn homestay ở The Shelter Homestay được thiết kế theo dạng túp lều nhỏ xinh giữa rừng cây và được trang trí vô cùng đẹp. Đặc biệt nếu là người đam mê chụp ảnh thì bạn nên tới đây để có được những góc hình độc đáo. Tuy được dựng theo dạng lều nhưng bên trong được trang bị các vật dụng đầy đủ và sắp xếp khá tinh tế để tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn và bình yên, thoải mái nhất cho bạn.
2. Tre’s House
Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: giá dao động từ 300k đến 650k/phòng/đêm
Tre’s House sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách các homestay Đà Lạt cho gia đình giá rẻ mà HaloTravel muốn chia sẻ đến bạn.
Tới Tre’s House Đà Lạt, bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cảnh đầy lãng mạn của vườn hoa và không gian trong lành, xanh tươi nơi đây.
Với căn phòng đầy đủ tiện nghi, bạn và gia đình có thể nghỉ dưỡng tại Tre’s House một cách thoải mái nhất. Đến tối, mọi người có thể đốt lửa trại trò chuyện hay biểu diễn văn nghệ để gắn kết tình cảm.
Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn Tre’s House là điểm nghỉ dưỡng cho gia đình vào dịp sắp tới.
3. Home of Dreamers
Địa chỉ: 2/35 Đường Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giá phòng: tuỳ thuộc vào view và diện tích mà các phòng có giá khác nhau, dao động từ 350k đến 600k/phòng/đêm cho phòng 2 người; từ 500k đến 550k/phòng/đêm cho phòng 4 người; phòng tập thể có giá từ 120k/người/đêm
Home of Dreamers là một căn homestay cho gia đình ở Đà Lạt giá rẻ và có thiết kế bằng gỗ vô cùng đẹp nên được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới cùng người thân.
View nhìn lãng mạn và đẹp nhất ở Home of Dreamers Đà Lạt đó chính là không gian ban đêm hướng ra cửa với dãy đèn sáng lung linh. Home of Dreamers nằm trên khu đồi cao và được thiết kế lắp ráp chủ yếu từ kính và gỗ nên từ đây, bạn có thể ngắm cảnh Đà Lạt vô cùng thơ mộng từ trên cao. Không chỉ dành cho gia đình, đây còn là một căn homestay Đà Lạt cho cặp đôi đổi gió cực lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.
4. Nhà Gió Homestay
Địa chỉ: 50 Nguyễn An Ninh, số cũ, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: dao động từ 350k đến 650k/phòng/đêm
Nhà Gió Homestay là căn homestay Đà Lạt giá rẻ cho gia đình khá lý tưởng cho chuyến đi sắp tới mà bạn nên tham khảo. Nhà Gió Homestay có không gian thoáng rộng, được thiết kế bằng gỗ khá thân thiện và mang phong cách vintage tinh tế. Mỗi căn phòng tại Nhà Gió Homestay sẽ được đặt tên riêng rất dễ thương. Bạn có thể tự nấu nướng cũng như tổ chức vui chơi sinh hoạt thoải mái khi đến với Nhà Gió Homestay.
5. Legume Homestay
Địa chỉ: 12A, Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Giá phòng: dao động từ 400k đến 600k/phòng/đêm, phòng tập thể có giá 100k/giường/1 người
Homestay Đà Lạt giá rẻ cho gia đình này có thiết khá hiện độc đáo và bắt mắt với màu sắc nổi bật. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ nghỉ dưỡng trong những căn homestay nhiều màu sắc hình lục giác bằng gỗ sẽ rất độc đáo và thú vị phải không?
Đó cũng là lý do khiến Legume Homestay là một trong những homestay Đà Lạt nổi tiếng và được các gia đình trẻ yêu thích. Ngoài những căn dành cho 2 người, 4 người thì Legume Homestay cũng có phòng tập thể cho bạn lưu trú với giá 100 nghìn / người / giường.
Trong số những homestay Đà Lạt giá rẻ cho gia đình mà HaloTravel gợi ý trên đây, bạn đã lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp chưa? Đừng quên tham khảo thêm những thông tin du lịch hữu ích từ HaloTravel để chuyến đi thêm thú vị nhé!
>>> Ngoài danh sách trên, nếu muốn tìm kiếm các homestay có bồn tắm, bạn có thể tham khảo danh sách các homestay Đà Lạt có bồn tắm có giá tốt nhất hiện nay đã được Halo Travel chia sẻ chi tiết.

halotravel

halotravel
Datum rоđenja:  01.01.1991 Pol:  Muški Član od:  03.05.2022 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed