bonucci997

Mặc dù cực khoái chỉ là một phần nhỏ trong trải nghiệm làm tình, các cặp vợ chồng luôn quan tâm đến cách làm cho nó tốt hơn. Họ muốn biết các tư thế quan hệ tình dục tốt nhất, chất bôi trơn tốt nhất, đồ chơi tình dục tốt nhất, các kỹ thuật làm tình tốt nhất để kích thích bản thân đến cao trào mạnh mẽ hơn.
Nhưng bạn có thể tạo ra cực khoái tình dục mãnh liệt mà không có gì nhiều hơn những gì bạn đã sở hữu: tâm trí, trái tim và cơ thể của bạn. Như bất kỳ nhà trị liệu tình dục nào cũng sẽ nói với bạn, tình dục không chỉ là cọ xát hai cơ thể với nhau để tạo ra nhiệt. Tình dục là về sự sẵn sàng cởi mở của bạn, có một người bạn đời mà bạn tin tưởng lẫn nhau, và luôn được khơi dậy và thư giãn. https://www.referralkey.com/shopthiendia
Dưới đây là 5 lời khuyên hàng đầu để giúp đối tác của bạn có cực khoái tốt hơn:
1. Làm tình trong chuyển động chậm. Mặc dù có một điều gì đó để nói về niềm đam mê nhanh chóng thường được hiển thị trong các bộ phim, nhưng chậm là con đường để đi. Khi bạn sống chậm lại, đối tác của bạn có cơ hội trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà bạn đang làm với cơ thể họ. Bắt đầu với các khu vực phi giới tính trên cơ thể trước tiên, như cánh tay và bàn tay, và dần dần chuyển sang các khu vực khiêu dâm hơn. https://bbpress.org/forums/profile/bestblenderkitchen/

2. Nán lại trên một khu vực của cơ thể. Nó không phải là một bộ phận cơ thể tình dục rõ ràng. Nó có thể là, nói, một bàn tay. Sử dụng một ngón tay để theo dõi tất cả xung quanh lòng bàn tay của đối tác, sau đó là đầu ngón tay. Hôn mu bàn tay của họ. Lick và mút đầu ngón tay. Dành sự quan tâm nồng nhiệt như thế này sẽ khiến đối tác của bạn râm ran khắp nơi và chuẩn bị cho anh ấy hoặc cô ấy khám phá tình ái nhiều hơn.
3. Giao tiếp bằng mắt. Khi bạn khám phá cơ thể của đối tác, hãy nhìn vào mắt họ. Hãy cho họ biết rằng bạn muốn kết nối với họ ở mức độ tình cảm cũng như thể chất. Và mỉm cười một lần trong một lúc, cho đối tác của bạn rằng khám phá cơ thể của họ cũng mang lại cho bạn niềm vui. Bây giờ bạn đang tăng sự tin tưởng, vì vậy đối tác của bạn có thể cảm thấy biểu hiện tình dục nhiều hơn khi họ đạt cực khoái.
4. Cho một lời khen gợi cảm. Nói với đối tác của bạn rằng họ trông đẹp như thế nào dưới ánh sáng, hoặc bạn tận hưởng cảm giác làn da mềm mại của họ đến mức nào. Hãy cho đối tác của bạn biết bạn tận hưởng những gì họ đang làm với bạn, và nó có ý nghĩa như thế nào với bạn rằng bạn cũng có thể khám phá cơ thể của họ.
5. Xây dựng, sau đó quay trở lại. Đây là điều mà nhiều người thích thú - được đưa đến bờ vực cực khoái, sau đó lùi lại. Đối với một số người, nó làm cho cao trào mạnh hơn, dài hơn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ kỹ thuật nào bạn muốn, bởi vì điều quan trọng là bạn đang rất chú ý đến câu trả lời của đối tác mà bạn biết cách trêu chọc anh ấy hoặc cô ấy. Tất nhiên, phản hồi của đối tác của bạn có thể rất tinh tế; trong trường hợp đó, sử dụng một tín hiệu nhỏ để cho bạn biết họ đang ở gần cực khoái.
Hãy thử những lời khuyên này một hoặc hai lần, khám phá tiềm năng của chúng. Sau đó, sử dụng những người làm cho đối tác của bạn có cực khoái tốt nhất và thỏa mãn nhất, và đối tác của bạn gần như chắc chắn muốn quan hệ tình dục thường xuyên hơn với bạn. shopthiendia

bonucci997

bonucci997
Datum rоđenja:  05.02.1996 Pol:  Muški Član od:  28.10.2019 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed