tatitchong

Muốn chọn được nhà ưng ý, trả lời ngay 6 câu hỏi sau
 
Muốn chọn được nhà ưng ý, trả lời ngay 6 câu hỏi sau


Sở hữu một ngôi nhà có thiết kế đẹp, diện tích rộng rãi, tiện nghi, thoải mái với chi phí phù hợp là mong muốn của rất nhiều người.Tuy nhiên, việc mua bán nhà không hề đơn giản như các giao dịch khác vì luôn có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến quyết định của bạn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia nhà đất, bất động sản, để chọn mua được một ngôi nhà phù hợp, bạn nên trả lời các câu hỏi có liên quan đến lịch sử của ngôi nhà, lối sống của hàng xóm xung quanh, chi phí cải tạo lại nhà nếu cần là bao nhiêu, hướng nhà có hợp với phong thủy của bạn hay không…

Câu hỏi đầu tiên mà theo chuyên trang cho thuê nhà đất của chúng tôi bạn cần trả lời trước khi xuống tiền mua căn nhà mà bạn đã ngắm nghía đó là vì sao chủ cũ lại muốn bán ngôi nhà đi. Lý do bán nhà là do chủ nhà đang cần tiền gấp, hay do nhà có vấn đề gì đó nên người chủ mới muốn bán đi?


Đừng quên tìm hiểu lý do vì sao chủ lại bán nhà

Việc trả lời câu hỏi này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Nếu như chủ nhà cần bán gấp vì đang cần tiền thì bạn có thể thương lượng về mức giá bán về mức giá có lợi cho bạn. Còn nếu ngôi nhà có vấn đề nên chủ nhà mới bán thì nó cũng giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Câu hỏi thứ hai bạn cần tìm hiểu câu trả lời chính xác trước khi mua nhà đó là những người hàng xóm xung quanh bạn như thế nào? Rất nhiều người khi mua nhà thường có suy nghĩ quan tâm tìm hiểu đến ngôi nhà là đủ rồi, không cần phải chú ý đến hàng xóm láng giềng gì “đèn nhà ai nhà nấy rạng” nhưng có một sự thật mà bạn không thể phủ nhận đó là lối sống của những người hàng xóm láng giềng có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn tại khu phố đó. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ càng xem hàng xóm của mình là những người như thế nào, quan hệ xã hội ra sao…

Câu hỏi thứ ba mà bạn nên trả lời trước khi mua nhà đó là số kinh phí bạn cần để sửa sang, cải tạo lại nội thất, ngoại thất của căn nhà là bao nhiêu. Có rất nhiều gia chủ khi tính toán chi phí cho căn nhà mới đã không tính đến ngân sách dành cho khoản thiết kế lại nội - ngoại thất vì nghĩ rằng không cần thiết. Nhưng thực tế, số chi phí mà bạn cần bỏ ra cho việc này có thể sẽ là rất nhiều nếu như bạn không có sự tính toán kỹ lưỡng trước. Chính vì vậy, để tình trạng này không xảy ra, bạn cần tìm hiểu thật kỹ vấn đề này nhé!

Câu hỏi thứ tư mà chắc chắn bất cứ ai cũng cần quan tâm và nên có được câu trả trước khi mua nhà đó là hướng nhà có phù hợp hay không. Nếu lựa chọn được một hướng nhà phù hợp sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí hoặc làm bạn tốn kém không ít. Ví dụ như bạn chọn mua một căn nhà có hướng nhà hứng trực tiếp ánh nắng của mặt trời thì đến mùa hè, bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền điện do phải dùng quạt, điều hòa lam mát. Ngược lại nếu như hướng nhà của bạn không đón được ánh nắng thì bạn có thể phải tốn kém đến khoản tiền chi trả cho việc giặt giũ, sấy khô quần áo…

Điều này cũng đúng khi bạn tìm thuê nhà. Bạn có thể tham khảo các giao dịch cho thuê nhà đất tại https://ancu.me/cho-thue-nha-dat để lựa chọn được giao dịch bất động sản phù hợp với bạn.


Tìm hiểu phong thủy ngôi nhà cũng rất quan trọng

Câu hỏi tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi mua nhà đó chính là tìm hiểu xem phong thủy ngôi nhà như thế nào. Một ngôi nhà hợp phong thủy sẽ giúp cho cả gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình có được sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần tốt hơn là những ngôi nhà có phần phong thủy bị phạm.

Đặc biệt, nếu gia đình bạn làm ăn, kinh doanh, buôn bán thì lựa chọn một ngôi nhà hợp phong thủy sẽ giúp bạn có thể ăn nên làm ra, không phải lo lắng về những vấn đề như phạm phong thủy, làm hao tài tán lộc,…

Câu hỏi cuối cùng mà bạn không nên chủ quan tìm hiểu sơ sài không kỹ càng đó chính là quy hoạch quanh ngôi nhà bạn sẽ mua như thế nào. Bạn cần tìm hiểu, xem xét xem quanh khu vực bạn dự định mua nhà có quy hoạch mở đường mới, xây trường học, bệnh viện hay trung tâm thương mại nào hay không…

Các dự án quy hoạch này có ảnh hưởng không hề nhỏ tới giá bán của bất động sản trong tương lại. Do đó, nếu bạn mua nhà đất không phải để ở mà là để đầu tư thì càng nắm rõ được các thông tin này bạn sẽ càng có được nhiều lợi ích hơn.

Trên đây là 6 câu hỏi mà bạn cần trả lời chính xác trước khi quyết định mua nhà.

Bạn càng có câu trả lời chính xác cho những câu hỏi này, bạn sẽ gia tăng thêm được cơ hội chọn mua những ngôi nhà phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính, ngân sách của gia đình, và có được ngôi nhà ưng ý.

Trong trường hợp bạn không có nhiều kinh nghiệm thì bạn có thể liệt kê các yêu cầu về ngôi nhà bạn muốn mua và nhờ môi giới tìm kiếm. Dân môi giới chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được một ngôi nhà ưng ý, tất nhiên là bạn sẽ phải trả một khoản tiền cho môi giới.

Nếu các bạn quan tâm đến các giao dịch cho thuê cửa hàng, shop, kiot thì có thể truy cập vào https://ancu.me/cho-thue-cua-hang để tham khảo các tin rao vặt cho thuê cửa hàng mới nhất, đa dạng nhất.

tatitchong

tatitchong
Datum rоđenja:  03.07.1996 Pol:  Ženski Član od:  11.12.2019 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed