daotaodigitalmarketi


Bạn đang muốn tự học marketing online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những gợi ý về các cách tự học Marketing online hiệu quả.
Học Marketing online qua sách[/b]
Nếu bạn là một người thích đọc sách thì đây được coi là một phương pháp học dạy online marketing online hiệu quả. Có rất nhiều cuốn sách nói về lĩnh vực Marketing được tổng hợp từ những người &ldquotừng trải&rdquo, có kinh nghiệm chuyên môn thực tế. Đọc sách là cách để bạn có góc nhìn tổng quan về Marketing cũng như có thời gian để chiêm nghiệm, nghiền ngẫm về những thông tin mà tác giả muốn truyền đạt đến bạn. Đọc sách không phải là cách được nhiều người lựa chọn nhưng đây là phương pháp bạn sẽ có được những thông tin chính thống cũng như đúng nguồn về Marketing.
Một số cuốn sách để học Marketing online mà bạn có thể tham khảo:
- Trọn bộ bí kíp kinh doanh online thành công từ A - Z
- Bí mật thực sự Internet Marketing
- Tiếp thị trực tuyến thông minh
- Facebook Marketing từ A đến Z
- Content hay nói thay nước bọt
Học Marketing online qua tài liệu trên mạng[/b]
Ngoài việc đọc sách thì internet cũng là một phương pháp đào tạo digital marketing hiệu quả. Với một khối lượng thông tin khổng lồ trên Internet thì bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin nào mà bạn muốn. Đặc biệt, những thông tin trên internet luôn được update do vậy mà bạn không phải tốn thời gian mà chi phí nhưng vẫn có được kiến thức Marketing online.
Một số nguồn tài liệu trên mạng bạn có thể tham khảo:
- Moa Việt Nam
- BrandsVietnamD
- Digimarkvn
Học Marketing online qua Youtube[/b]
Nếu bạn muốn nghe trực tiếp những lời giảng dạy của những chuyên gia Marketing thì có thể học qua Youtube. Bên cạnh đó, học Marketing online qua Youtube là cách để bạn có thể tương tác gián tiếp với người dạy thông qua những bình luận bên dưới. Bạn chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm lên thanh công cụ của Youtube là sẽ có rất nhiều nguồn học Marketing online miễn phí dành cho bạn.
Học Marketing online qua các nhóm[/b]
Việc tham gia vào các nhóm, bạn không những nhận được nguồn tài liệu miễn phí mà còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm của những người đã làm Marketing online. Một số nhóm trên Facebook mà bạn có thể tham gia như:
- Cộng đồng iSocial
- Cộng đồng Digital Marketing Việt Nam
- Digital Marketing Freelance Network
- Cộng đồng Google Adword
- Cộng đồng cùng làm Content Marketing
Tóm lại, nếu bạn muốn biết những kiến thức nền về Marketing online thì có thể tham khảo những cách mà chúng tôi gợi ý ở trên. Nhưng nếu bạn thực sự nghiêm túc học Marketing online, hãy tham gia ngay khóa học ngắn hạn tại FPT Skilling. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về Marketing online. Nếu bạn quan tâm, hãy để lại thông tin liên lạc bên dưới để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết. Hoặc bạn có thể truy cập vào website của FPT Skillking để cập nhật thêm thông tin về các khóa học marketing online

daotaodigitalmarketi

daotaodigitalmarketi
Datum rоđenja:  02.03.2000 Pol:  Muški Član od:  16.06.2021 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed