marleo

3 laptop siêu mỏng dành tặng bạn trai dịp Valentine

Trong thời đại công nghệ và kỹ thuật cực kỳ phát triển như hiện nay thì việc sở hữu cho mình một chiếc laptop là điều tối quan trọng. Đặc biệt nếu như người bạn trai của bạn đang ở trong môi trường học tập và làm việc cần di chuyển laptop theo bên người thì món quà tặng tuyệt vời nhất cho anh ấy chính là một chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ. Vì vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra món quà tặng phù hợp nhất dành cho chàng nhé.

⟹ Xem thêm: https://ko-fi.com/post/qua-y-nghia-tang-sinh-nhat-cho-ban-trai-H2H06ZPCY



Laptop Asus Zenbook UX434FL-A6212T tặng quà cho bạn trai

Asus chính là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng bậc nhất trên toàn cầu. Đặc biệt dòng sản phẩm Zenbook chính là một trong những loại laptop mỏng và nhẹ nhất hiện nay. 

Chiếc laptop mang mã số UX434FL-A6212T được nhiều người yêu thích công nghệ Nano Edge siêu mỏng giúp nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng khi sử dụng. Ngoài ra chiếc laptop này cũng sở hữu màn hình chỉ 14 inch nhỏ gọn sẽ giúp cho người bạn trai của bạn vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển.

Với một số đặc điểm như trên cũng đã nói lên được sử tuyệt vời của món quà tặng này đối với anh ấy rồi phải không nào.

⟹ Xem thêm: https://bookme.name/dangtuantuan

Chọn quà tặng bạn trai là laptop Dell XPS 13 7390

Bên cạnh Asus thì Dell cũng là thương hiệu laptop hàng đầu trên thế giới. Ưu điểm lớn nhất của những sản phẩm đến từ Dell chính là sự chắc chắn cùng với cấu hình cực kỳ khỏe.

Đặc biệt sản phẩm laptop được đánh giá mỏng nhẹ nhất của Dell chính XPS 13 7390 còn sở hữu những đặc điểm vô cùng nổi trội như cân nặng chỉ 1.23 kg cùng bộ nhớ có thể nâng cấp lên 32GB và ổ cứng SSD. Bên cạnh đó chính là khả năng hỗ trợ âm thanh cực kỳ chất lượng nhờ hệ thống Waves Maxxaudio tân tiến.

Bởi những lý do như vậy đã khiến cho Dell XPS 13 7390 trở thành món quà tặng không thể chối từ dành cho người bạn trai của bạn.

Máy tính xách tay HP ENVY 13-aq1023TU tặng quà bạn trai

HP ENVY 13-aq1023TU được đánh giá là một trong những chiếc laptop doanh nhân được nhiều người ưu tiên sử dụng bậc nhất. Nguyên nhân của việc này chính là HP ENVY 13-aq1023TU được trang bị màn hình 13.3 inch với độ phân giải full HD cực kỳ tuyệt vời.

⟹ Xem thêm: https://blogfreely.net/dangtuan/qua-tang-ban-trai-binh-thuong-ngay-sinh-nhat-don-gian-ma-y-nghia

Ngoài ra món quà tặng này sẽ đem lại trải nghiệm sử dụng trên cả tuyệt vời cho người bạn trai của bạn với khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và độ sáng màn hình lên đến 248 nit.

Với những ưu điểm tuyệt vời như thế thì chắc hẳn không có lý do gì mà bạn không mua ngay một chiếc laptop HP ENVY 13-aq1023TU làm quà tặng dành cho người bạn trai của mình đúng không nhỉ.

marleo

marleo
Datum rоđenja:  - Pol:  - Član od:  02.12.2021 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed