dienmaynewsun

Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền?
Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền?, là vấn đề luôn được khách hàng, người tiêu dùng cần nhắc khi mua. Vịt quay là một trong những món ăn được yếu thích, nhất là với những dân nhậu. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng lò quay vịt cũng ngày càng tăng cao hơn. Và không thể phủ nhận rằng lò quay vịt bằng điện là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng ưu việt là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở kinh doanh. Để tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này, hãy cùng NewSun theo dõi và tìm hiểu thông tin chi tiết dưới bài viết sau đây!
Tại sao nên chọn mua lò quay vịt cho cơ sở kinh doanh?
Lò quay vịt thế hệ mới được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt, là thiết bị quan trọng không thể thiếu đối với các hàng quán, cơ sở kinh doanh hiện nay. Bởi:
Hương vị đặc trưng thơm ngon
Lò quay vịt được ứng dụng và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, nhiệt đối lưu bên trong của lò khi hoạt động có khả năng tỏa đều khắp trong lò giúp nướng gà vịt chín đều từ ngoài vào trong, cho lớp da vàng bóng và thịt chín mềm thơm ngon.
Bên trong lò quay còn được trang bị thêm máng đỡ để giúp thịt khi nướng chắt mỡ sẽ chảy xuống đó, thay vì rơi trực tiếp vào bầu than như cách quay thủ công nên hạn chế tối đa lượng khói bụi sinh ra. Thêm nữa, phần trên đầu của thiết bị còn được trang bị thêm lỗ thoát khói đảm bảo vịt quay hoàn toàn không bị ám mùi than khói bụi, giữ được hương vị thơm ngon tinh túy.

lò giúp nướng gà vịt chín đều từ ngoài vào trong
Tốc độ quay nướng nhanh, tối ưu thời gian
Hình thức quay nướng bằng phương pháp thủ công trước đây khiến mất rất nhiều thời gian cho việc nhóm lửa, khó kiểm soát nhiệt độ, tốn rất nhiều thời gian mới xong 1 mẻ. Nhưng với lò nướng quay gà vịt, lại khắc phục tối ưu những vấn đề đó mang lại tốc độ quay nướng nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu.
Thêm vào đó, do được thiết kế kín nên lượng nhiệt khi nướng được hạn chế thất thoát ra bên ngoài, với thời gian từ 45 – 60 phút là đã có một mẻ nướng thơm ngon, siêu hấp dẫn.
Đa dạng nhiên liệu đốt khi sử dụng
Lò quay vịt thế hệ mới có thể sử dụng được nhiều các nhiên liệu khác nhau: than, điện và gas. Tùy theo nhu cầu sử dụng cho phù hợp mà bạn có thể lựa chọn một trong ba nhiên liệu kể trên.
Sử dụng nướng đa dạng thực phẩm
Ngoài khả năng nướng vịt, lò quay vịt còn được sử dụng để nướng các loại thực phẩm khác như: thịt heo, củ quả, cá nướng, ngan nướng...

lò quay vịt còn được sử dụng để nướng các loại thực phẩm khác như: thịt heo, củ quả, cá nướng
Đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Điểm cộng lớn của lò quay gà chính là thành lò được thiết kế lớp cách nhiệt có khả năng hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, lại giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong quá trình sử dụng, nếu không may bạn lỡ tay chạm vào thành lò, thì cũng không sợ bị bỏng nhiệt mà chỉ thấy nóng.
Ngoài ra, phần thành lò nướng còn được làm từ chất liệu inox và bao quanh bơi kính cường lực. Với chất liệu inox cho khả năng chống han gỉ hay làm sản phẩm bị biến dạng ở nhiệt độ cao giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, với lớp kính trong suốt bao quang cũng giúp bạn dễ dàng kiểm soát thực phẩm trong khi nướng thuận tiện hơn.
Thuận tiện trong việc vệ sinh sạch sẽ
Phần thân lò quay gà vịt được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu inox, một số loại cũng kết hợp với kính cường lực chắc chắn, cho độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng vệ sinh hơn, mà sản phẩm lại không bị han gỉ, phù hợp với mọi điều kiện nhiệt độ.
Chuyên gia máy thực phẩm NewSun – đơn vị bán lò quay vịt uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay
Điện máy Newsun hiện đang là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại lò quay vịt uy tín, chất lượng trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, NewSun luôn cố gắng và không ngừng cải thiện nhằm mang đến tair nghiệm hài lòng, ưng ý nhất đến với khách hàng, là địa chỉ để khách hàng gửi.
[list]


NewSun là đơn vị trực tiếp sản xuất, nhập khẩu và phân phối trên thị trường, không qua bên trung gian do đó mức giá luôn tốt nhất, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.



Tại NewSun luôn cung cấp đầy đủ các linh kiện chính hãng, chất lượng tốt từ nhà sản xuất.



Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng trong bán kính 10km khi mua hàng tại NewSun.



Khách hàng được hưởng đặc quyền từ chính sách bảo hành sản phẩm, trong đó, chính sách bảo hành dài hạn 12 tháng, phần điện 6 năm với các mối hàn inox, hỗ trợ đổi hàng trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.



Hiện nay NewSun đã có 15 chi nhánh từ 3 miền trên cả nước không ngừng mở rộng giúp việc phân phối, lắp đặt, bảo hành diễn ra nhanh chóng.

[/list]

Hiện nay NewSun đã có 15 chi nhánh từ 3 miền trên cả nước
Giá lò quay gà vịt tại NewSun bao nhiêu? [/b]
Tùy theo kích thước, kiểu dáng, mẫu mã nhiên liệu sử dụng... Mà giá lò quay gà vịt sẽ có sự chênh lệch nhau. Hiện nay, giá bán lò quay vịt tại điện máy NewSun dao động từ 4.000.000đ/lò.
Lời kết
Trên đây là giải đáp cho câu hỏi: Lò quay vịt giá bao nhiêu tiền? Và những ưu điểm nổi trội của lò quay vịt mang lại mà bạn không nên bỏ qua. Để được tư vấn kỹ hơn về từng sản phẩm Máy thực phẩm cũng như giá bán, hãy liên hệ ngay đến NewSun.

dienmaynewsun

dienmaynewsun
Datum rоđenja:  - Pol:  - Član od:  22.09.2022 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed