paulsabol05

Kem trị mụn trắng da The Body Shop với công nghệ chế xuất mới


Vốn đã nuôi dưỡng giấc mơ thành lập một doanh nghiệp vừa và nhỏ từ lâu, công ty tư nhân kem trị mụn trắng da The Body Shop đã được ra đời để làm tiền đề cho quá trình xây dựng thương hiệu và tiếp cận với nguồn khách hàng mục tiêu. Chỉ với vốn xuất phát là 0 đồng, doanh nghiệp đang ngày càng phát triển và có những dấu ấn nhất định trên thị trường.

Kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop và những tham vọng

Chủ tịch Justin Blake của công ty chia sẻ:”Với tình trạng thiếu thốn nguồn nhân lực và khoảng thời gian 24 tiếng ngắn ngủi trong một ngày, việc duy trì sản lượng nhưng vẫn không ngừng gia tăng doanh số của kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop The Body Shop là một thách thức lớn mà chúng tôi tự đặt ra cho mình.” Trong một buổi họp báo cùng Kênh 14, Just thuật lại về những dự định và ý tưởng ban đầu khi nghiên cứu khả năng làm mờ sẹo của sản phẩm.

Một người đồng nghiệp cũ của anh ở Mỹ  - John Potter có một tiệm kinh doanh mỹ phẩm nhỏ, và một trong số các sản phẩm đắt hàng nhất chính là kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop. Cách đây 5 năm, tại thời điểm đó trên thị trường nước Mỹ đã có khoảng 800 các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, nhưng phần nhiều trong số đó lại không thể mang lại những trải nghiệm cho khách hàng.



Với kinh nghiệm tiếp xúc với ngành hàng mỹ phẩm hơn 8 năm, Justin và John cuối cùng đã cùng nhau trao đổi ý tưởng. Sau đó 2 người quyết định nâng cấp và mở rộng các cửa hàng của mình, phát triển thành chuỗi thương hiệu kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop The Body Shop như hiện nay. “Ở thị trường Việt Nam đang khá khan hiếm các sản phẩm có khả năng đẩy nhanh quá trình giảm thâm và mờ thâm cho da, đây chính là lý do chúng tôi quyết định đầu tư vào thị trường này.”. Justin cho biết. Quá trình xây dựng thương hiệu của 2 người cũng gặp không ít những khó khăn ban đầu như:
- Thiếu phương tiện vận chuyển.
- Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm mặt bằng cửa hàng phù hợp.

Kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop vượt lên chính mình


Sau khi trải qua vô số những cuộc điều tra khảo sát, 2 giám đốc sáng tạo kem trị mụn thâm trắng da và đồng thời là 2 nhà đồng sáng lập thương hiệu The Body Shop nhận ra tại thời điểm họ quyết định mở rộng quy mô thương hiệu, trên thị trường đã có hơn 300 doanh nghiệp khác có hướng đi tương tự. Tuy nhiên, những doanh nghiệp này đa số lại gây ra cho khách hàng những khó khăn trong lần đầu sử dụng, đặc biệt là những khách hàng không hoặc chưa biết cách chăm sóc làn da của mình.

Justin nhận ra, sản phẩm kem trị mụn thâm trắng da vẫn còn khá nhiều điều cần thay đổi và cải tiến để tăng khả năng thâm nhập thị trường. Không chần chừ quá lâu, Justin và John quyết định đưa toàn bộ nhân viên ở chuỗi cửa hàng ở Mỹ về làm việc tại TPHCM, tạo ra một hệ thống doanh nghiệp chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực làm sạch sâu làn da mặt.

Vị giám đốc sáng tạo kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop cho biết:”Chúng tôi có gần 500 đối thủ tại Việt Nam. Tuy nhiên so với chúng tôi, họ lại thiếu đi nhiều những kỹ năng chuyên môn cũng như những hướng dẫn cụ thể về quy trình sản xuất và vận hành doanh nghiệp hiệu quả. Hệ thống nhân viên cũng rất hiếm được lãnh đạo chú ý và đào tạo thêm các kỹ năng mềm, dẫn đến những bất thường trong sinh hoạt cũng như chế độ ăn bất hợp lý:
- Ăn đồ ngọt trước các bữa chính.
- Hạn chế uống nước có ga.
- Tránh các thức uống chứa cafein.

Kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop có dự định tương lai


Nhìn từ một khía cạnh khác, 2 nhà đồng sáng lập kem tri mun tham trang da The Body Shop đánh giá rằng Việt Nam là một thị trường khá tiềm năng và có nhiều tiềm lực phát triển lâu dài. “Nước ta đã gần đạt mức 100 triệu dân. Với đà tăng trưởng như hiện tại, tôi tin rằng nền kinh tế Việt Nam sẽ sớm bùng nổ một cách đáng kinh ngạc.”. Họ cũng cho biết thêm, 3 mục tiêu chính của công ty là đưa doanh nghiệp trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường, đãi ngộ nhân sự tốt và xây dựng văn hóa công ty lành mạnh, tích cực. John Potter đã ngày đêm suy nghĩ để tạo ra được những sản phẩm có mùi hương tự nhiên, hạn chế sử dụng hương liệu và các chất bảo quản nhằm mang đến trải nghiệm thân thiện và dễ dàng sử dụng cho khách hàng.

Hiểu rõ tâm lý lo lắng, e dè khi tiếp xúc với cái mới, chủ tịch tập đoàn kem trị mụn thâm trắng da The Body Shop nêu rõ quan điểm:”Đối với những khách hàng lần đầu tiếp xúc với sản phẩm của thương hiệu chúng tôi sẽ được tặng một gói tư vấn và sử dụng các sản phẩm size mini giàu vitamin E và vitamin C miễn phí.” Tất cả những thông tin này đều đã được thông qua và công bố rộng rãi trên các trang thông tin, giúp khách hàng có thêm những góc nhìn khác về thương hiệu. Đồng thời ra mắt thêm các chương trình truyền thông phù hợp, nhằm giúp khách hàng có thêm những kiến thức cần thiết trong việc sử dụng sản phẩm của thường hiệu.

paulsabol05

paulsabol05
Datum rоđenja:  - Pol:  - Član od:  06.09.2023 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed