ultramusicfestival

Tìm hệ thống chữa cháy aerosol và bình chữa cháy PCCC An Phát ưng ý
Cứ đến mùa nắng nóng cao điểm thì cơn sốt lắp đặt Hệ thống chữa cháy aerosol lại bắt đầu gia tăng khiến nhà cung cấp PCCC An Phát không có đủ sản phẩm đáp ứng thị trường vào dịp này. Ngược lại, các sản phẩm bình khí lại được đảm bảo nguồn cung đầy đủ.
1. Hệ thống chữa cháy aerosol PCCC An Phát khan hiếm
Rất nhiều chủ thầu xây dựng đã bày tỏ lo lắng trước việc vẫn chưa thể lắp đặt thành công hệ thống chữa cháy Aerosol PCCC An Phát trong khi các dự án của họ đang trong giai đoạn về đích và rất cần hoàn thiện hệ thống phòng chống hỏa hoạn theo nghị định số 23/2018/NĐ-CP - Quy định bảo hiểm cháy nổ bắt buộc để có thể bàn giao.
Xem thêm về: Chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát là hệ thống bình chữa cháy khí earosol chính hãng

Theo thống kê, có khoảng hơn 10.000 công trình xây dựng chung cư trên địa bàn TPHCM hiện nay chưa thể tìm được nguồn cung hàng hoặc ít nhất là các nhà phân phối không đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của họ. Có nơi thì hệ thống chữa cháy aerosol không thể cung cấp loại khí Aerosol không màu, có đơn vị thì lại không cung cấp loại không màu hoặc không đảm bảo được tính năng không ăn mòn các thiết bị dẫn điện hoặc giá thành quá đắt. Tất cả điều này đã khiến cho giá lắp đặt đã bị đội lên chóng mặt, gấp 2 đến 3 lần so với 6 tháng trước.

Một đại diện của một công trình xây dựng trên địa bàn TPHCM đã than phiền rằng “Dự án của chúng tôi dự tính sẽ hoàn thành, kiểm tra và bàn giao vào cuối tháng này thế nhưng các chuyên gia và kỹ thuật viên vẫn chưa thể tìm được một đơn vị cung cấp hệ thống chữa cháy aerosol uy tín như công ty PCCC An Phát. Sẽ là một thử thách rất lớn đối với chúng tôi và cả ngành xây dựng nếu tình trạng khan hiếm thiết bị pccc này tiếp diễn trong tương lai”.
2. Bình chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát văn phòng
ình chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát anh đặt hàng từ hơn một tháng nay vẫn chưa thể được lắp đặt và đưa vào sử dụng được. Văn phòng làm việc của doanh nghiệp mới khai trương với diện tích hơn 100m2 là ước mơ và là công sức lao động cả đời của 2 vợ chồng anh chị sẽ không được phép đưa vào hoạt động nếu chưa đáp ứng được các quy định về phòng chống cháy nổ. 
Trước đây, anh chị cũng đã từng sử dụng các thiết bị khác, nhưng vì các thiết bị đó đều phải cần bình chứa áp lực và ống góp nên chiếm nhiều diện tích và khá cồng kềnh. Ngoài ra, khi lắp đặt bình chữa cháy khí aerosol từ PCCC An Phát cũng có thể tinh giảm được bộ phận đường ống dẫn khí và đầu phun khiến giá thành được hạ xuống rõ rệt. Trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp chủ yếu cung cấp các hệ thống dập lửa bằng nước, hoặc khí CO2, và nó không thể phù hợp với những nơi như văn phòng làm việc của 2 anh chị vì nó có nhiều thiết bị sử dụng điện như:
- Máy tính
- Máy in
- Máy trình chiếu

“Hai vợ chồng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc dời ngày khai trương và kế hoạch làm việc lại trễ hơn 1 tháng nữa để có thể đáp ứng được các quy định pccc. Dù đây là quyết định sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh, đặc biệt với những công ty mới thành lập nhưng đây là điều bắt buộc phải làm, để có thể đảm bảo an toàn cho cả người và bình chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát. Hi vọng giai đoạn khủng hoảng này sẽ nhanh chóng qua đi” - Người vợ chia sẻ.
3. Chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát và bình chữa cháy thay thế
Việc lắp đặt chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát đến các cơ quan chức năng hoặc nộp đơn xin các đề xuất. Hoặc một phương án tạm thời khác đang được các cơ quan có thẩm quyền là có thể tạm ngưng bàn giao mà không cần phải đền bù theo quy định của pháp luật, giúp giảm bớt các thiệt hại mà các chủ đầu tư xây dựng có thể gặp phải.

Nhiều chủ công trình đã lựa chọn phương án sử dụng tạm thời các chữa cháy khí aerosol cầm tay thay thế. Các nhân viên của công ty sẽ được huấn luyện sử dụng các thiết bị mới này. Ưu đãi của nó là sự gọn nhẹ, tiện lợi và giá thành rẻ, có thể phổ biến rộng rãi để sử dụng. Nhược điểm của loại cầm tay này là sẽ không thể có thiết bị đầu dò tự động để thông báo vụ cháy cũng như không thể sử dụng khi có các chất kim loại có khả năng hoạt động phản ứng hóa học mạnh như:
- Zirconi
- Urani 
- Plutoni
“Theo tôi thấy, những thiết bị cầm tay này khá tiện lợi, ai cũng có thể sử dụng được. Chúng tôi đã thuê nhiều chuyên gia từ công ty PCCC An Phát đến huấn luyện trong khoảng thời gian 2 tuần lễ liên tục cho toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty. Tuy nhiên, đây chỉ là phương án tạm thời vì nếu không có hệ thống chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát sớm sẽ khá nguy hiểm cho mọi người, đặc biệt là vào ban đêm, không có người trông coi xưởng” - một chủ thầu xây dựng lên tiếng.
Qua đây, có thể thấy chữa cháy khí aerosol PCCC An Phát sẽ là lựa chọn tối ưu nhất với giá thành rẻ và đáng tin cậy. Tuy nhiên, trong vài trường hợp, các bình chữa cháy Aerosol cũng sẽ là một phương án thay thế thích hợp.
 

ultramusicfestival

ultramusicfestival
Datum rоđenja:  - Pol:  - Član od:  14.09.2023 VIP izbora:  0 RSS RSS Feed